THÉP LA KẼM 3 LY GIÁ CẠNH TRANH TẠI TPHCM

Chủ nhật - 10/01/2021 21:08
Giá thép la 3ly, thép la mạ kẽm nhúng nóng, thép la quy cách, thép la 6m, bảng giá thép la mới nhất, thép la 3m
Giá thép la 3ly 4ly 5ly 6ly 8ly 10ly tại TPHCM
THÉP LA KẼM 3 LY GIÁ CẠNH TRANH TẠI TPHCM
THÉP LA KẼM 3 LY GIÁ CẠNH TRANH TẠI TPHCM
ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA THÉP LA
Thép la có đặc tính chung là mỏng, dễ uốn dẻo, chịu lực và chịu nhiệt tốt, giá thành rẻ, được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất thùng ô tô, đồ nội thất và thi công xây dựng sửa chữa. 
Người ta chia thép la thành 3 dòng sản phẩm chính, đại diện cho công nghệ sản xuất thép tiên tiến bao gồm: thép la đen, thép la mạ kẽm điện và thép la mạ kẽm nhúng nóng.
Mỗi loại thép sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng, được sử dụng cho những mục đích khác nhau của người tiêu dùng.
thép la(1)
Ảnh thép la 
ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA THÉP LA, THÉP LA MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN, LA MẠ KẼM NHÚNG NÓNG. 
Đều có nguồn gốc từ nguyên liệu thép carbon và có độ mỏng như nhau nhưng 3 sản phẩm thép la đen, la mạ kẽm điện phân và la mạ kẽm nhúng nóng lại có những đặc điểm lý hóa riêng biệt. Người dùng có thể nhận biết tính chất của 3 loại thép la này thông qua quá trình sử dụng. 
THÉP LA ĐEN
Thép la đen được sản xuất trên công nghệ xán nguội thép carbon, không kết hợp với bất kì một hợp chất nào khác trong quá trình tôi luyện thép, nhằm giữ lại 100% đặc tính nguyên bản của thép carbon. Sở dĩ loại thép này có màu đen là do nó không được mạ thêm các kim loại khác trên bề mặt. 
Ưu điểm của thép la đen phải kể đến như: có tính đàn hồi, dễ tạo hình, giá thành rẻ, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Nhìn chung, sản phẩm có nguồn gốc từ thép la đen có tính bền cao, kết cấu bền vững chắc chắn, chống chịu va đập tốt, giá thành rẻ phù hợp với chi tiêu của nhiều người. 
Do không được mạ kẽm bên ngoài nên thép la đen không có độ sáng bóng và trơn nhẫn như các sản phẩm khác ( la mạ kẽm điện phân và la mạ kẽm nhúng nóng). 
Thêm vào đó là khả năng dễ bị hoen gỉ khi tiếp xúc trực tiếp với yếu tố môi trường: nước, ánh sáng mặt trời, hóa chất,...
Mặc dù thua thiệt về hình dạng bên ngoài, nhưng chất lượng của thép la đen cũng được người tiêu dùng đánh giá cao, nhất là trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất ( tủ đựng đồ, bàn ghế bằng thép la đen). Người ta chủ yếu dùng thép la đen để sản xuất đồ nội thất hoặc vật dụng trong nhà, hạn chế tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Như vậy sẽ kéo dài tuổi thọ cho thép la đen. 
unnamed
Ảnh thép la đen
THÉP LA MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN
Thép la  mạ kẽm điện phân có nguồn gốc từ thép cacbon nguyên chất, sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến để mạ kẽm bên ngoài. Mục đích của công việc này là tạo đường viền sắc sảo cho thép la, gia tăng độ sáng bóng và trơn nhẫn cho sản phẩm. Đặc trưng của kẽm la chống hoen gỉ tối đa, không bị oxy hóa trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi tiếp xúc trực tiếp với nước, ánh sáng mặt trời và các loại hóa chất. 
Thép la mạ kẽm điện phân thích hợp với công trình ngoài trời, không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố tự nhiên như ánh sáng mặt trời, nước, không khí, độ ẩm. Kể cả khi thời tiết khắc nghiệt nhất cũng không làm biến dạng thép la mạ kẽm điện phân. Hạn chế lớn nhất của loại thép này là giá thành cao, quá trình thi công cầu kỳ phức tạp. Phải những công trình có sự đầu tư lớn mới dùng thép la mạ kẽm điện phân. 
ljs1444814962
Ảnh thép la mạ kẽm điện phân 
THÉP LA MẠ KẼM NHÚNG NÓNG 
Thép la mạ kẽm nhúng nóng là một dạng sản phẩm của thép carbon nguyên chất, nhưng mạ thêm lớp kẽm bên ngoài thông qua công nghệ cán nóng truyền thống. Ưu điểm của thép la mạ kẽm nhúng nóng là: tính bền cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, bề mặt thép luôn sáng bóng và trơn nhẫn, giá thành hợp lí. Do sản xuất bằng công nghệ cán nóng, nên tính đàn hồi của thép la mạ kẽm nhúng nóng tương đối thấp. Sản phẩm khó tạo hình hốn với thép la mạ kẽm điện phân.
Sản phẩm được làm từ thép la mạ kẽm nhúng nóng chống oxy hóa tốt, không bị cong vênh trong hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, trọng lượng nhẹ, giá thành hợp lí, dễ mang vác và vận chuyển. Thép la mạ kẽm nhúng nóng chủ yếu dùng trong công trình ngoài trời mà không yêu cầu kĩ thuật tạo hình phức tạp. 
La kem (1)
Ảnh thép la mạ kẽm nhúng nóng


Công ty TNHH Vinasteel chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép xây dựng như sau: Pomina, Miền Nam, Hòa Phát,...
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sắt thép. Công ty chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất. 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách. 
CÔNG TY TNHH VINASTEEL 
Email: vietnamthep@gmail.com.
Website: vinasteel.vn - vinasteel.net.
CN1: 94/17 VƯỜN LÀI, AN PHÚ ĐÔNG, QUẬN 12, TPHCM.
CN2: 646/67 ĐƯỜNG 30/04, PHƯỜNG RẠCH DỪA, TP VŨNG TÀU
Zalo/Hotline: 0966.38.79.53 Mr Sinh - 0961.082.087 Ms Thư

 





 

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây