ĐIỂM BÁN THÉP HỘP ĐEN - MẠ KẼM ĐỦ KÍCH CỠ

Thứ năm - 14/01/2021 03:43
Đại lý cung cấp thép hộp đen và mạ kẽm các loại. Sỉ và lẻ số lượng lớn cho các công trình nhà ở hoặc nhà cao tầng lớn nhỏ khu vực miền nam. Gía cả cạnh tranh, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vận chuyển. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề chúng tôi đặt Uy tín - Chất lượng lên hàng đầu nên đã đem lại sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng cũng như các nhà thầu.
Thép hộp đa dạng kích cỡ
Thép hộp đa dạng kích cỡ
 ĐỊNH NGHĨA THÉP HỘP
 
unnamed (20)
Hình ảnh thép hộp các loại

Thép hộp là một trong những vật liệu quan trọng và không thể thiếu trong ngành công nghiệp xây dựng, giúp đảm bảo độ bền chắc cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình. Với nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chịu áp lực lớn, chống bào mòn rỉ sét trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy những công trình xây dựng sử dụng thép hộp luôn có độ bền chắc rất cao.

Ứng dụng chính của thép hộp là dùng để làm móng cho các công trình xây dựng lớn, khung cho các tòa nhà cao tầng. Ngoài ra chúng còn được dùng để làm lan can cầu thang, chế tạo cơ khí, nội - ngoại thất và rất nhiều những ứng dụng khác. Nên thép hộp là một trong những loại thép được khách hàng cũng như nhà thầu xây dựng quan tâm lựa chọn để sử dụng cho công trình.

THÉP HỘP ĐEN
 
thép hộp
Thép hộp đen 

Thép hộp đen là loại thép hộp làm từ thép tấm cán nóng, có tiết diện hình vuông hoặc hình chữ nhật, bề mặt thép hộp đen có màu xanh đen đặc trưng giúp dễ dàng phân biệt với thép hộp mạ kẽm bằng mắt thường.
Thép hộp đen phù hợp với tất cả các mục đích xây dựng cũng như các công trình xây dựng dân dụng, nhà xưởng, nội thất. Nhu cầu sử dụng thép hộp đen ngày càng nhiều vì chất lượng và giá cả nó mang lại.

ƯU ĐIỂM CỦA THÉP HỘP ĐEN

+ Thép hộp đen có thể chịu lực tốt, hạn chế móp méo, công vênh, dễ lắp đặt nên thi công có tính ứng dụng cao.
+ Thép hộp đen Hòa Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên thép hộp đen có độ bền cao, chống ăn mòn, oxi hóa tốt, có tuổi thọ cao.
+ Gía thành của thép hộp đen thấp hơn so với thép hộp mạ kẽm nên sẽ tiết kiệm đươc chi phí sử dụng.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA THÉP HỘP ĐEN

+ Thép hộp đen không có lớp mạ kẽm bên trong lẫn bên ngoài nên sản phẩm dễ bị rỉ sét, nên thép hộp đen không phù hợp với điều kiện khắc nghiệt như ở biển, axit, thời tiết xấu.
+ Vì lớp bề mặt màu đen nên thép hộp đen không được sử dụng nhiều trong các công trình yêu cầu tính thẫm mỹ cao.

ỨNG DỤNG THÉP HỘP ĐEN
 
tải xuống (23)
Thép hộp đen ứng dụng làm cầu thang

+ Thép hộp đen được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng: làm khung mái nhà, làm dàn giáo. Vì tính chất bền và chịu lực tốt, ít bị biến dạng.
+ Thép hộp đen cũng được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, làm khung sườn xe tải, làm ống bọc dây dẫn, hệ thống tháp ăng ten- truyền hình.

CÁCH BẢO QUẢN THÉP HỘP ĐEN

• Thép hộp đen nhược điểm dễ bị rỉ sét nên cần phải lưu ý trong quá trình bảo quản để tránh hư hại cho sản phẩm. Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ.
• Thép hộp đen không nên để gần với các hóa chất gây rỉ sét, các chất gây ăn mòn như axit, muối, nên để trong nhà kho hoặc nơi có mái che tránh mưa nắng.
• Thép phải được đặt trên xà gồ hoặc đà bê tông có đệm gỗ lót ở trên, không được đặt trực tiếp thép xuống dưới nền. Không để lẫn các thép bị rỉ và chưa rỉ vào với nhau.

PHÂN LOẠI THÉP HỘP ĐEN
 
Các loại thép hộp
Thép hộp đen đa dạng hình dạng khác nhau

Thép hộp đen đều được sản xuất với kết cấu trong rỗng, chất liệu thép chắc chắn  với bề mặt màu đen, sản phẩm thường có độ dày từ 0,5 - 5mm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, để đáp ứng được như cầu sử dụng ngày càng nhiều.

♦Thép hộp đen ống vuông: là loại thép đen được cân nhắc nhất bởi nó được ứng dụng của nó khá rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Được sản xuất với kích thước chiều dài và chiều rộng bằng nhau.
Độ dày li từ thấp đến dày nhất của thép vuông là 0.7mm đến 4.0mm. Kích thước thấp nhất của sản phẩm thép hộp vuông là 12mm và tối đa là 90mm

♦Thép hộp đen ống chữ nhật: được sản xuất với kích thước chiều dài, dài hơn so với chiều rộng. 
+ Độ dày ly tương ứng từ nhỏ nhất đến dày nhất là 0.7mm - 4.0mm
+ Kích thước tối thiểu của sản phẩm thép ống hộp chữ nhật là 10x30mm và tối đa nhất là 60x120mm.
+ Ứng dụng của loại thép này đó là được sử dụng để làm đồ gia dụng, làm khung sườn xe tải và các ứng dụng trong các công trình xây dựng.

♦Thép hộp đen ống tròn: được sản xuất theo mặt cắt đường tròn:
+ Thép ống tròn có độ dày li trung bình từ 0.7 - 6.35
+ Đường kính thấp nhất của sản phẩm là 12.7mm và đường kính lớn nhất là 219.1
+ Ứng dụng của thép hộp đen ống tròn được sử dụng để làm khung cho  các hệ thống nhà xưởng, khung xe, thiết bị, động cơ...

⇒ Phân loại thép hộp đen để thấy được sự khác nhau về thiết kế, kích thước, độ dày li. Vì vậy khi mua sản phẩm cần lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng.

THÉP HỘP MẠ KẼM
 
tải xuống (22)
Hình ảnh thép hộp mạ kẽm

Thép hộp mạ kẽm là loại thép hộp được sử dụng công nghệ mạ kẽm nhúng nóng trên nền thép cán nguội tiêu chuẩn của JISG 3466 Nhật Bản. Thép hộp mạ kẽm có độ bền lớp phủ bề mặt cao, có khả năng chống ăn mòn và xâm thực tốt, đặc biệt phù hợp với các công trình ở vùng nước mặn, dễ bị ăn mòn.

Ngoài ra, ưu điểm là bề mặt sáng bóng có độ dài không giới hạn nên thép hộp mạ kẽm rất phù hợp với  mục đích xây dựng, nội thất dân dụng và đặc biệt là những công trình ngoài trời, chịu tác động của các yếu tố tự nhiên.

ƯU ĐIỂM CỦA THÉP MẠ KẼM

♦ Lớp phủ bền vững: một lớp phủ mạ kẽm có khả năng chống lại những tác động cơ học cho các ứng dụng của nó như: phương tiện giao thông vận tải, công trình xây dựng và công trình dịch vụ khác.

♦ Chi phí sản xuất thấp: Thép hộp mạ kẽm là một trong những nguyên liệu đầu vào dễ kiếm, lớp mạ kẽm với giá thành không cao nhưng so với độ bền mà thép hộp mạ kẽm mang lại thì chi phí sản xuất ra một sản phẩm như vậy là không quá cao.

♦ Tuổi thọ dài, độ bền cao: Tuổi thọ trung bình của sản phẩm thép hộp mạ kẽm là trên 50 năm với điều kiện môi trường thuận lợi, và đối với những môi trường không thuận lợi thì được 30-40 năm.  Đồng thời độ bền của thép cũng rất cao nên không cần phải tốn chi phí quá nhiều để bảo dưỡng sản phẩm.

♦ Dễ kiểm tra: rất đơn giản để nhìn thấy được những mối nối bằng mắt thường, vì vậy nếu xảy ra các vấn đề ở mối thì được các kỹ sư khắc phục sửa chữa cũng đơn giản.

♦ Thời gian lắp đặt: lắp đặt nhanh chóng, không cần phải sơn phủ để bảo vệ bề mặt sản phẩm.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP HỘP MẠ KẼM
 
cong trinh thep hop
Thép hộp mạ kẽm được ứng dụng làm khung nhà xưởng

Thép hộp mạ kẽm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Với nhiều ưu điểm nổi bật và công dụng nên được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau:

• Thép hộp mạ kẽm được đánh giá có khả năng chịu lực tốt, chống bào mòn không gây rỉ sét. Bên cạnh đó được ứng dụng rộng rãi để làm đường ống dẫn nước, đường ống chứa chất thải, dẫn khí ga.
• Thép hộp mạ kẽm còn được sử dụng rộng rãi trong hoạt động sản xuất công nghiệp như: làm khung xe ô tô, xe máy và làm phụ tùng xe. Và được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng: xây nhà, nhà xưởng, khu công nghiệp, làm dàn giáo.

PHÂN LOẠI THÉP HỘP MẠ KẼM
 
unnamed (34)
Thép hộp mạ kẽm đa dạng kích thước và hình dạng

Thép hộp mạ kẽm được chia làm rất nhiều loại khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho các công trình cũng như khách hàng.

♦ Thép hộp mạ kẽm hình tròn: được sử dụng rộng rãi làm ống thoát nước, cột đèn, lan can, cầu thang.

♦ Thép hộp mạ kẽm hình vuông: các công trình xây dựng được sử dụng loại hộp thép hình vuông làm giàn giáo, khung sườn xe, mái nhà hoặc nội thất.

♦ Thép hộp mạ kẽm hình chữ nhật:  được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau phụ thuộc vào độ dày của thép.

♦ Thép hộp mạ kẽm hình oval: là loại thép đặc biệt được ứng dụng chủ yếu ở lĩnh vực như: làm khung xe ô tô, xe máy, xe đạp. Làm nội thất: bàn ghế, tủ quần áo, giường.


⇒MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0898.132.131 Ms.Tiên (zalo)



 

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây