Thép hình U120 An Khánh giá tốt tại kho TP.HCM

Thứ bảy - 09/01/2021 21:20
Thép hình U cũng như tên gọi của mình có hình dạng giống chữ U in hoa.Với những đặc điểm vô cùng nổi bật đó là có độ cứng cao,chắc và độ bền bỉ cao.Thép hình U có khả năng chịu lực lớn
U2
U2
Thép hình U là gì?
Đúng như tên gọi ,thép hình U có hình chữ U in hoa,đặc điểm là cứng ,đăc,có độ bền cao.Chính nhờ những đặc điểm trên mà thép hình U có khả năng chịu lực lớn,chịu được áp lực và độ rung thường được lựa chọn trong các công trình phải chịu được những áp lực lớn như cầu đường và những công trình quan trọng.
Thép U AK 2
Thép hình U An Khánh
Thép hình U có khả năng chịu đựng được những áp lực  cũng như điều kiện thời tiết đặc thù mà sản phẩm này được sử dụng tại những hạng mục khác nhau.
Hiện nay thép hình U được sản xuất rất nhiều các kích cỡ khác nhau để đem đến nhiều sự lựa chọn cho công trình,tuỳ theo từng kích cỡ mà các sản phẩm thép hình chữ U có khối lượng và đặc tính kĩ thuật khác nhau

Đặc tính của thép hình chữ U
Thép hình chữ U cứng,cứng cáp,đặc chắc và bền bỉ.Loại thép hình chữ U với cường độ chiều lực cao,chịu tác động rung động mạnh của mọi công trình.Loại thép hình chữ U được sản xuất với nhiều kích thước,khối lượng đa dạng,mỗi loại đặc tính và kỹ thuật riêng,sự dụng trong nhiều dự án,công trình,cấu trúc máy móc trong các lĩnh vực khác nhau tuỳ thuộc theo từng yêu cầu kỹ thuật trong các thiết bị ,dự án,công trình.Thép hình chữ U tồn tại trong nhiều điều kiện môi trường với các tác động thời tiết,nhiệt độ cao và hoá chất.
thep la gi
Nhà xưởng
Ứng dụng của thép hình chữ U trong đời sống
Thép hình U ứng dụng rất phổ biến đối với các công trình sản xuất,xây dựng ,sản xuất thiết bị máy móc dùng trong lĩnh vực dân dụng và công nghiệp.
Sản phẩm thép hình U được sử dụng rộng rãi  trong các công trình xây dựng dân dụng,thùng xe,khung sườn xe,bàn ghế nội thất,tháp ăng ten,cột điện cao thế và loại hàng gia dụng.
Thép hình chữ U được chia 6 kích thước chính,trong size kích thước chính là được cụ thể với số đo mm..Vì thế,kích thước thép chữ U được chia thành kích thước b,h,d,t,r và R.Mỗi size kích thước lại chia thành các kích thước nhỏ hơn và tương ứng cùng với khối lượng đơn vị tính kg/m.
U80
Nhà tiền chế
Một số mác thép uy tín của thép hình chữ U trên thị trường hiện nay:
+ Mác thép của Nga:CT3,... theo tiêu chuẩn : GOST 3809-88
+ Mác thép của Nhật :SS400,... theo tiêu chuẩn :JIS 3101,SB410,3010
+ Mác thép của Trung Quốc:SS400,Q235A,B,C theo tiêu chuẩn JIS G3101,SB410,3010
+ Mác thép của Mỹ: A36 ,.. theo tiêu chuẩn ASTM A36
Đến với chúng tôi bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất:
+ Giao hàng đúng chất lượng
+ Gía thành luôn tốt nhất
+ Chất lượng dịch vụ tốt nhất

LIÊN HỆ: 0961 082 087 - 09 1399 1377 - 038 5797 553 Ms.Thư

 

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây