THÉP V GIÁ RẺ CẠNH TRANH KHU VỰC HCM

Thứ hai - 04/01/2021 02:14
Chuyên cung cấp các loại thép V đủ kích cỡ cho các công trình lớn nhỏ. Gía cả cạnh tranh, thanh toán linh hoạt, vận chuyển nhanh chóng. Nhận gia công mạ kẽm, mạ kẽm nhúng nóng giá rẻ. Uy Tín và Chất Lượng được đặt lên hàng đầu. Hotline: 0898.132.131 Tiên (zalo)
bang bao gia thep v 2
bang bao gia thep v 2
THÉP V LÀ GÌ?
Thép V (thép góc) là thép có diện mặt cắt hình chữ V, được thiết kế với nhiều kích thước khích thước khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các công trình mà khách hàng có thể lựa chọn độ dày khác nhau.
Thép V được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất qua các khâu rất khắt khe để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng, hội tụ đủ những tiêu chuẩn trong việc thi công xây dựng và lắp ghép, giúp cho công trình luôn bền vững và trường tồn theo thời gian.
♦Được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau, với độ bền vững cao, có khả năng chịu được va chạm mạnh nên thép V được được sử dụng những công trình lớn cần các nguyên liệu có khả năng chịu lực tốt.
Thép V là dòng thép quan trọng không thể thiếu trong các công trình xây dựng cũng như các công trình dân dụng khác. Đặc tính kỹ thuật của thép V có nhiều ưu điểm nổi trội và rất tốt nên những ứng dụng của thép V là không thể phủ nhận.
⇒Thép V được chia làm 2 loại chính là: Thép góc thườngThép góc mạ kẽm nhúng nóng.
Sản phẩm thép mạ kẽm nhúng nóng có khả năng chống lại sự tác động của nước biển và một số loại axit khác tốt hơn thép góc thường.

TIÊU CHUẨN CỦA THÉP V
+ Mác thép CT3 của Nga theo tiêu chuẩn Gost 380 - 38
+ Mác thép  A36 của Mỹ theo tiêu chuẩn ATSM A36, A572 Gr50, SS400...
+ Mác thép SS400 của Nhật, mác thép Q235B, Q345B của Trung Quốc theo tiêu chuẩn JIS G3101, SB410, 3030...

CÁC LOẠI THÉP V
Thép V có 3 loại chính: Thép V đen, Thép V mạ kẽm, Thép V mạ kẽm nhúng nóng. Mỗi loại có đặc điểm, chất lượng và giá thành khác nhau. Ngoài ra còn có Thép V lỗ.
⇒Nguồn gốc xuất xứ: nhập khẩu từ Trung Quốc và thép góc V của Thái Nguyên, mỗi một loại thép lại có những mác thép quy cách sản xuất khác nhau.

 THÉP V ĐEN LÀ GÌ?
Thép V đen được sản xuất bằng công nghệ cán nóng, vì vậy sản phẩm có đặc tính cứng, có khả năng chống lại sự ăn mòn của axit, độ bền cao, cường độ chịu lực tốt và những va chạm rung động mạnh.

THÉP V MẠ KẼM LÀ GÌ?
Thép V mạ kẽm nhằm tăng cường khả năng chống lại các tác động của môi trường giúp thép V  không hị han rỉ theo thời gian, người ta phủ thêm một lớp kẽm lên bề mặt các sản phẩm bằng 2 cách: Mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm phân điện.
⇒Ưu điểm: Thép V mạ kẽm phân điện được phủ lên một lớp kẽm mỏng từ 20-30 micron, vì vậy bề mặt nó sẽ sáng, bóng, mịn hơn so với mạ kẽm nhúng nóng.
Gía thành rẻ và không bị ảnh hưởng của nhiệt độ làm  cho cong vênh.
⇒Nhược điểm: Lớp mạ kẽm chỉ bám ở bề mặt bên ngoài, độ bền của lớp mạ kẽm có thể để ở ngoài trời được từ 2-5 năm.

THÉP V NHÚNG KẼM
Thép V nhúng kẽm hạn chế tối đa việc lõi thép bên trong không bị ăn mòn bởi các yếu tố tự nhiên, công nghệ mạ kẽm nhúng nóng truyền thống nhưng sử dụng kỹ thuật tiến bộ và đem lại hiệu quả cao.
Cả mặt trong và mặt ngoài của thép đen nguyên chất được bao phủ
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ : 0961 082 087 - 09 1399 1377 - 038 5797 553 Ms.Thư
 

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây