THÉP V GIÁ RẺ CẠNH TRANH KHU VỰC HCM

Thứ hai - 04/01/2021 23:12
Chuyên cung cấp các loại thép V đủ kích cỡ cho các công trình lớn nhỏ. Gía cả cạnh tranh, thanh toán linh hoạt, vận chuyển nhanh chóng. Nhận gia công mạ kẽm, mạ kẽm nhúng nóng giá rẻ. Uy Tín và Chất Lượng được đặt lên hàng đầu.
THÉP V GIÁ RẺ CẠNH TRANH KHU VỰC HCM
THÉP V GIÁ RẺ CẠNH TRANH KHU VỰC HCM
 THÉP V LÀ GÌ?
                                                               Hình ảnh thép V
Thép V (thép góc) là thép có diện mặt cắt hình chữ V, được thiết kế với nhiều kích thước khích thước khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các công trình mà khách hàng có thể lựa chọn độ dày khác nhau.
Thép V được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất qua các khâu rất khắt khe để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng, hội tụ đủ những tiêu chuẩn trong việc thi công xây dựng và lắp ghép, giúp cho công trình luôn bền vững và trường tồn theo thời gian.
♦Được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau, với độ bền vững cao, có khả năng chịu được va chạm mạnh nên thép V được được sử dụng những công trình lớn cần các nguyên liệu có khả năng chịu lực tốt.
Thép V là dòng thép quan trọng không thể thiếu trong các công trình xây dựng cũng như các công trình dân dụng khác. Đặc tính kỹ thuật của thép V có nhiều ưu điểm nổi trội và rất tốt nên những ứng dụng của thép V là không thể phủ nhận.
⇒Thép V được chia làm 2 loại chính là: Thép góc thườngThép góc mạ kẽm nhúng nóng.
Sản phẩm thép mạ kẽm nhúng nóng có khả năng chống lại sự tác động của nước biển và một số loại axit khác tốt hơn thép góc thường.

TIÊU CHUẨN CỦA THÉP V
+ Mác thép CT3 của Nga theo tiêu chuẩn Gost 380 - 38
+ Mác thép  A36 của Mỹ theo tiêu chuẩn ATSM A36, A572 Gr50, SS400...
+ Mác thép SS400 của Nhật, mác thép Q235B, Q345B của Trung Quốc theo tiêu chuẩn JIS G3101, SB410, 3030...

CÁC LOẠI THÉP V
Thép V có 3 loại chính: Thép V đen, Thép V mạ kẽm, Thép V mạ kẽm nhúng nóng. Mỗi loại có đặc điểm, chất lượng và giá thành khác nhau. Ngoài ra còn có Thép V lỗ.
⇒Nguồn gốc xuất xứ: nhập khẩu từ Trung Quốc và thép góc V của Thái Nguyên, mỗi một loại thép lại có những mác thép quy cách sản xuất khác nhau.

 THÉP V ĐEN LÀ GÌ?
                                                          Hình ảnh thép V đen
Thép V đen được sản xuất bằng công nghệ cán nóng, vì vậy sản phẩm có đặc tính cứng, có khả năng chống lại sự ăn mòn của axit, độ bền cao, cường độ chịu lực tốt và những va chạm rung động mạnh.

THÉP V MẠ KẼM LÀ GÌ?
Hình ảnh thép V mạ kẽm
Thép V mạ kẽm nhằm tăng cường khả năng chống lại các tác động của môi trường giúp thép V  không hị han rỉ theo thời gian, người ta phủ thêm một lớp kẽm lên bề mặt các sản phẩm bằng 2 cách: Mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm phân điện.
⇒Ưu điểm: Thép V mạ kẽm phân điện được phủ lên một lớp kẽm mỏng từ 20-30 micron, vì vậy bề mặt nó sẽ sáng, bóng, mịn hơn so với mạ kẽm nhúng nóng.
Gía thành rẻ và không bị ảnh hưởng của nhiệt độ làm  cho cong vênh.
⇒Nhược điểm: Lớp mạ kẽm chỉ bám ở bề mặt bên ngoài, độ bền của lớp mạ kẽm có thể để ở ngoài trời được từ 2-5 năm.

THÉP V NHÚNG KẼM
                                                 Hình ảnh thép V mạ kẽm nhúng nóng
♦Thép V nhúng kẽm hạn chế tối đa việc lõi thép bên trong không bị ăn mòn bởi các yếu tố tự nhiên, công nghệ mạ kẽm nhúng nóng truyền thống nhưng sử dụng kỹ thuật tiến bộ và đem lại hiệu quả cao.
♦Cả mặt trong và mặt ngoài của thép đen nguyên chất được bao phủ 100% bằng dung dịch kẽm nóng chảy ở nhiệt độ cao, làm cho các phân tử của thép kết nối với nhau bền vững và tạo thành một khối không thể công phá được.
♦Loại thép này rất bền kể cả trong những điều kiện khắc nghiệt như thường xuyên tiếp xúc với nước biển, axit, bazo, nhiệt độ nóng lạnh. 

⇒Quy trình sản xuất thép V: Xử lý quặng >>  tạo dòng thép nóng chảy >> đúc tiếp nhiên liệu >> cán và tạo thành sản phẩm >>  quá trình mạ kẽm nhúng nóng.
Mỗi công đoạn đều được giám sát tỉ mỉ nhằm mục đích tạo ra sản phẩm chất lượng nhất, đúng với từng thông số của sản phẩm. Thép V mạ kẽm nhúng nóng với nhiều ưu điểm vượt trội như:
+ Thời gian gia công sản phẩm ngắn.
+ Chi phí bảo trì thấp, giảm chi phí dài hạn.
+ Lớp phủ bề mặt kẽm bền giúp bảo vệ cấu trúc tốt của bên trong thép. Lớp mạ giúp tăng độ bóng, độ bền của thép V tuổi thọ lên đến 30 năm.
Thép V phù hợp cho mọi công trình dân dụng, nhà xưởng, nhà tiền chế, chịu được độ ẩm, chịu được độ mặn phù hợp với khí hậu khắt nghiệt

⇒Ưu Điểm: Thép V mạ kẽm nhúng nóng sẽ có lớp mạ kẽm bám trên toàn bộ bề mặt sản phẩm, cả bên trong và bên ngoài.
+ Thép mạ kẽm nhúng nóng có độ bền cao tầm khoảng hơn 10 năm.
+ Lớp mạ kẽm nhúng nóng  có độ dày trung bình từ 70-90 micron.
+ Thép V mạ kẽm nhúng nóng thường được ứng dụng cho các sản phẩm ngoại thất để ở ngoài trời không được bảo vệ, các công trình điện đường ngoài trời, các sản phẩm sắt, thép, kim  loại tiếp xúc trực tiếp ngoài trời như: nước mưa, gió biển, ánh nắng.

⇒ Nhược điểm: Lớp kẽm phủ trên bề mặt sản phẩm không được sáng bóng không đẹp bằng mạ kẽm điện phân.
+ Gía thành cao hơn so với mạ kẽm điện phân.

THÉP V LỖ LÀ GÌ?
                                                    Hình ảnh thép V lỗ
♦Thép V lỗ hay còn gọi là Thép V lỗ đa năng. Sản phẩm có nhiều lỗ trên bề mặt được sử dụng để lắp ráp kệ sách, kệ tủ, kệ hồ sơ, kệ siêu thị, kệ chứa hàng hóa các loại.
♦Các lỗ đồng đều tạo được độ chính xác cao nên dễ dàng sử dụng để lắp ráp, độ dày và cạnh thép V luôn đủ và chính xác. Thép V lỗ đa năng được sản xuất từ thép tấm hoặc thép cán băng qua nhiều công đoạn: 
+ Cắt băng ( cắt băng theo quy cách đã được định sẵn ) 
+ Dập lỗ ( các lỗ được dập đều trên toàn bộ thép V ) 
+ Chấn thành V
+ Tẩy rỉ ( làm sạch những tạp chất trên bề mặt thanh thép )
+ Sơn tĩnh điện

ƯU ĐIỂM CỦA THÉP V
♦Ưu điểm lớn nhất của Thép V là khả năng chịu được cường độ lớn, không bị biến dạng khi gặp phải sự va đập mạnh, chịu được sức ép và sức nặng cao nên mang lại độ bền, độ an toàn cho người sử dụng.
♦Thép hình V có những đặc điểm cũng như ưu điểm của thép V do đó nó có rất nhiều đặc điểm vượt trội so với những loại thép khác. Thép V được sản xuất với kích thước 6m hoặc 12m  nên dễ dàng cho việc di chuyển, tạo hình, thi công bên cạnh đó, thép V còn được mạ kẽm để tăng khả năng chống lại sự bào mòn của nước biển hoặc một số loại axit.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA THÉP V 
♦Thép V có độ cứng và độ bền rất cao có khả năng chịu lực rất tốt, chịu được sự rung động mạnh ngoài ra, còn chịu được những ảnh hưởng xấu của thời tiết và hóa chất.
♦Đối với thép V có mạ kẽm nhúng nóng thì có khả năng chống bào mòn cũng như khả năng chống rỉ sét cao. Độ bám dính của lớp mạ kẽm và thép V sẽ được bảo vệ an toàn.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP V 
ung dung cua thep hinh v
                               Hình ảnh ứng dụng của thép V
♦Với nhiều ưu điểm cũng như những tính năng như vậy, nên thép V hiện tại thường được sử dụng trong đóng tàu và yêu cầu của các sản phẩm đóng tàu là nó có khả năng chịu được sự bào mòn cao vì tàu luôn tiếp xúc trực tiếp với nước biển.
♦Ngoài ra Thép V được sử dụng trong các nhà ở dân dụng, nhà thép tiền chế, sử trong trong các ngành công nghiệp chế tạo.
♦Thép V được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, cầu đường, trụ điện cao thế, tháp ăng ten truyền hình, kết cấu nhà xưởng. Làm đòn cân, khung container, khung sườn xe tải, kệ kho chứa hàng hóa, ngành công nghiệp đóng tàu, giàn khoan...
♦Thép V còn được ứng dụng nhiều trong sản xuất may móc, các thiết bị công nghiệp, thiết kế nội ngoại thất.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG THÉP V MẠ KẼM
♦Thép V mạ kẽm có những đặc tính cứng cao, bền bỉ, cường độ chịu lực rất cao và chịu được sự rung động mạnh.
♦Thép V mạ kẽm có khả năng chống lại sự ăn mòn của axit, hóa chất, nhiệt độ cao, ảnh hưởng của thời tiết để đảm bảo được tính chất bền vững.
♦Thép có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau vì có độ an toàn cao, dân dụng, nhà máy hóa chất... Đặc biệt với những ưu điểm Thép V mạ kẽm nhúng nóng còn được sử dụng phổ biến để làm cọc tiếp đất trong hệ thống chống rỉ sét và mang lại hiệu quả tốt và an toàn cao.
                                
                                   
                                             CN1: 94/17 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TPHCM.
                                             CN2: 646/67 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu.
              MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ HOTLINE: 0961 082 087- 038 5797 553 Ms.Thư - 0966 387 953 Mr.Sinh

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây