THÉP HÌNH U GIÁ CỰC CẠNH TRANH TẠI KHO HCM

Thứ năm - 28/01/2021 04:31
Thép hình U có góc cạnh đều nhau, được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng. Hàng có nhãn mác uy tín chất lượng từ nhà sản xuất. Gía cả cạnh tranh cực tốt.
Thép hình u đen
Thép hình u đen
GIỚI THIỆU VỀ THÉP HÌNH U
 
thep hinh chu U 510x480

Thép hình U là một loại thép có tiết diện hình chữ U, được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng, bởi thì thép hình U có nhiều ưu điểm tốt vượt trội. Thép U có nhiều kích thước đa dạng để phù hợp và dễ dàng lựa chọn thích hợp cho công trình xây dựng.

TIÊU CHUẨN THÉP HÌNH U
 
u(1) (1)
 
Hình ảnh tiêu chuẩn thép U

Các loại thép tiêu chuẩn: Thép hình U, U50, U65, U80, U100, U120, U200, U250, U300
• Loại thép Nhật: tiêu chuẩn quốc tế SS400: JISG3101, 3010, SB410
• Loại thép Nga: CT3 đáp ứng tiêu chuẩn GOST 380 - 88
• Loại thép Mỹ: tiêu chuẩn A36 ASTM A36
• Loại thép Trung Quốc:  Q235B, SS400 đáp ứng tiêu chuẩn JIS G3101, 3010, SB410

ĐẶC ĐIỂM CỦA THÉP HÌNH U
 
unnamed (42)
Đặc điểm của thép U

Thép hình U là một loại thép với kết cấu đặc trưng mặt cắt của nó theo chiều ngang giống hình chữ U. Thép hình U có tên gọi khác là xà gồ U.

ƯU ĐIỂM CỦA THÉP HÌNH U

Thép hình U có khả năng kết nối với các thanh thép hoặc vật liệu khác tốt. Có độ cứng cao, đặc chắc, bền bỉ và có khả năng chịu được cường độ lớn, chịu được áp lực và độ rung cao nên được ứng dụng trong nhiều công trình.
Loại thép hình U này có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ít có khả năng ị ăn mòn ở mọi thời tiết giúp tăng độ bền chắc và kết cấu tốt, giúp cho công trình kiên cố và chắc chắn.

PHÂN LOẠI THÉP  HÌNH U
 
thep hinh u 120 x 52 x 4 8 x 6m
Phân loại thép U

1. Thép hình U đen: đây là loại thép có bề mặt màu đen và là mầu đặc trưng của cacbon. Trong quá trình sản xuất thép U đen quá trình cán phôi thép được làm nguội bằng nước. Có ưu điểm bền chắc, độ cứng cao chịu áp lực độ rung.

2. Thép hình U mạ kẽm: là sản phẩm thép thông thường sau khi hoàn thiện sẽ được phủ một lớp oxit kẽm bằng phương pháp mạ kẽm điện phân. Lớp kẽm được phủ bên ngoài có tác dụng chống oxy hóa và không bị ăn mòn bởi thời thiết.

3. Thép hình U mạ kẽm nhúng nóng: quá trình mạ kẽm nhúng nóng diễn ra rất tỉ mỉ, công phu mang lại độ bền cho sản phẩm. Thép hình U có bề mặt sáng bóng, độ bền cao ít bị ăn mòn kể cả trong môi trường axit, và có khả năng chống lại tác động của nước biển và một số loại axit khác.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP HÌNH U 
 
ứng dụng của thép hình v
 
Thép hình U được ứng dụng trong nhà xưởng
 
Thép hình U được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp như chế tạo khung xe, khung cầu đường, cột điện hoặc các đồ dùng dân dụng. Thép U có độ cứng cao, đặc, chắc và bền bỉ nên được chọn ứng dụng cho các công trình chịu nhiều áp lực lớn như cầu đường và những công trình quan trọng.

⇒ MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0961082087 Ms.Thư

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây