VinaSteel

https://vinasteel.vn


THÉP POMINA GIÁ TỐT TẠI NHÀ MÁY

Chuyên cung cấp sỉ lẻ số lượng lớn thép Pomina cho các công trình xây dựng có tên tuổi toàn khu vực miền nam. Nên ngoài Uy Tín - Chất Lượng còn đòi hỏi sự chuyên nghiệp thấu đáo trong công việc. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề chúng tôi tự tin tư vấn và phục vụ tốt cho quý khách hàng cũ và mới.
Thép Pomina hàng đẹp giá rẻ

Thép Pomina hàng đẹp giá rẻ

THÉP THANH VẰN ( Thép cây )
 
thep
Hình ảnh thép thanh vằn
 
Thép thanh vằn là loại thép cốt bê tông mặt ngoài có gân đường kính 10mm - 40mm dạng thanh, có chiều dài 11,7m. Các thông số kích thước diện tích mặt cắt ngang, khối lượng 1m chiều dài, sai lệch cho phép, cần tính toán theo quy định trong tiêu chuẩn.

TIÊU CHUẨN CỦA THÉP VẰN

• Thép thanh vằn bên ngoài gân bên trong là cốt thép bê tông, thép có dạng cây đường kính trung bình từ 10mm - 51mm, có chiều dài 11.7mm/ cây xuất xưởng ở dạng bó. 
• Mác thép được sử dụng thường là: SD295, CII,CIII,Gr60, Grade460
• Đường kính phổ biến của thép vằn (thép cây) sẽ là: Ø10mm, Ø12mm, Ø16mm, Ø18mm
• Yêu cầu kỹ thuật: tính cơ lý của sản phẩm phải đảm bảo về phần giới hạn chảy, giới hạn bền và độ giãn dài

YÊU CẦU KỸ THUẬT 

Tính chất cơ lý của thép phải đảm bảo các yêu cầu giới hạn chảy, độ bền tức thời, độ dãn dài và được xác định bằng phương pháp thử kéo, thử uốn ở trạng thái nguội. Tính chất cơ lý của từng loại thép.
 
ỨNG DỤNG CỦA THÉP THANH VẰN
 
ung dung cua sat phi 6 (1)
 
Ứng dụng của thép thanh vằn trong xây dựng

Thép thanh vằn (thép cây) có đặc tính chịu lực tốt, độ cứng và độ bền cao nên được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình xây dựng bê tông, cốt thép, nhà dân dụng, nhà công nghiệp, cao ốc văn phòng, cầu đường...

THÉP CUỘN LÀ GÌ?
 
unnamed (31)
 
Hình ảnh thép cuộn xây dựng

Thép cuộn là loại thép được ứng dụng phổ biến trong ngành xây dựng dân dụng, cơ khí chế tạo máy, công cụ dụng cụ, kết cấu nhà xưởng và nhiều công dụng khác. Thép được quấn thành cuộn nên người ta gọi là thép cuộn. Được sản xuất với 3 kích cỡ: phi 6, phi 8, phi 10.

Để tạo ra thép cuộn phải trải qua một quy trình sản xuất phức tạp đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ cao khi nguyên liệu được đúc thành phôi. Sau đó phôi thép tiếp tục được nung chảy và tạo ra sản phẩm.

Thép cuộn được phân ra rất nhiều loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng cũng như các nhà thầu như: Thép cuộn mạ kẽm, Thép cuộn cán nóng, Thép cuộn cán nguội, Thép cuộn không rỉ.

TIÊU CHUẨN CỦA THÉP CUỘN

• Thép cuộn dạng dây, dạng tròn có bề mặt trơn nhẵn và đường kính thông thường sẽ là: Ø6mm, Ø8mm, Ø10mm.
• Mác thép thường được sử dụng là: CT3, SWRM12
• Khi cung cấp ở dạng cuộn thì sẽ có trọng lượng trung bình là: 780kg / cuộn
• Yêu cầu kỹ thuật: tính cơ lý của thép đều phải được đáp ứng những yêu cầu về giới hạn chảy, giới hạn bền, độ giãn dài được xác định bằng phương pháp thử kéo và thử uốn ở trạng thái nguội. 

ỨNG DỤNG CỦA THÉP CUỘN
 
1561ea977be5d37dc1cac7fa0a45827a
Ứng dụng thép cuộn

Thép cuộn được ứng dụng trong xây dựng công nghiệp, dân dụng, cơ khí chế tạo máy, công cụ dụng cụ,  kết cấu nhà xưởng, cắt tạo ống hàn và nhiều công dụng khác. Thép cuộn được ứng dụng để làm ống hàng cán nguội để dập tạo hình.
Ứng dụng nhiều trong công trình nhà xưởng, cũng như trong ngành công nghiệp xây dựng của các công trình lớn nhỏ.

THÉP CUỘN MẠ KẼM NHÚNG NÓNG
 
unnamed (37)
Hình ảnh thép cuộn mạ kẽm (thép dây)
 
Thép cuộn mạ kẽm nhúng nóng là loại dây thép sau khi tạo hình ở nhiệt độ cao, người ta cho đi qua dung dịch kẽm nóng chảy sau đó để nguội. Sau khi được mạ kẽm nhúng nóng sẽ khó bị oxy hóa, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ bền cao.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP CUỘN MẠ KẼM NHÚNG NÓNG
 
unnamed (38)
Thép cuộn mạ kẽm ( thép dây) ứng dụng làm lưới chắn
 
Thép cuộn mạ kẽm nhúng nóng có vai trò quan trò quan trọng không chỉ trong công nghiệp mà cả trong đời sống hằng ngày. Và chủ yếu được chế tạo thành dạng lưới để bảo vệ hoặc che chắn, trong sinh hoạt thì có thể làm  hàng rào, màn chắn cửa sổ, chắn bảo vệ gia súc. Trong công nghiệp thì sử dụng lưới điện ngăn cách tủ điện, cột điện. Trong quân sự thì sử dụng để làm hàng rào dây thép gai, hàng rào bảo vệ tài sản quý giá.

Thép cuộn mạ kẽm nhúng nóng đặc chủng dùng trong thi công chống sét và đây là loại thép chống sét, được ưu tiên sử dụng nhiều hơn trong hệ thống tiếp địa. Dây thép còn được sử dụng làm dây buộc, dây phơi quần áo, làm dây leo trong thể thao và nhiều lĩnh vực khác.

⇒MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0898.132.131 Ms.Tiên

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây