VinaSteel

https://vinasteel.vn


THÉP ỐNG ĐÚC HÒA PHÁT GIÁ RẺ TẠI KHO HCM

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thép ống đúc, Thép ống đúc mạ kẽm, Thép ống hàn mới 100% chưa qua sử dụng, bề mặt nhẵn phẳng không rỗ, không rỉ sét. Có đầy đủ giấy tờ: hóa đơn, chúng từ CO-CQ của nhà sản xuất. Cam kết giá tốt nhất thị trường, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ của công trình.
thep ong steel pipe thep mien bac 2 (1)

thep ong steel pipe thep mien bac 2 (1)

THÉP ỐNG ĐÚC LÀ GÌ? 
 
thép ống đúc 1
Hình ảnh thép ống đúc

Thép ống đúc là một sản phẩm của thép ống, được làm ra từ những thanh thép tròn và đặc được nung nóng sau đó đẩy và kéo phôi ra khỏi ống. Sau khi đẩy ra, phôi sẽ được thông ống làm rỗng ruột, nắn thẳng và kéo dài cho tới khi sản phẩm được hoàn chỉnh.
Thép ống đúc được sử dụng nhiều nhất là làm đường ống thoát nước, thiết kế nội thất nhà cửa, và được sử dụng trong chế tạo xe máy, ô tô cũng như trong xây dựng.

♦ Đường kính của thép ống đúc: Thép ống đúc có đường kính dao động từ 21,3 - 610 và có những loại thép ống có đường kính lớn hơn tùy thuộc vào công việc cụ thể.

♦ Độ dài của thép ống đúc: 6m - 12m. Bên cạnh đó còn có loại thép ống trong các hệ thống đặc thù có độ dài lẻ 9m, 10m hoặc 12m.

♦ Độ dày của thép ống đúc: Tùy thuộc vào đường kính của ống, đối với những ống có đường kính nhỏ thì độ dày tối da là 9,7 ly. Đối với những loại ống đúc có đường kính lớn thì độ dày tối đa là 59,5 ly.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÉP ỐNG ĐÚC

Công nghệ chế tạo thép ống đúc được chia thành chế tạo thép ống đúc cán nóng và thép ống đúc cán nguội:

♦ Thép ống đúc cán nóng: Nung nóng phôi tròn >> khoét lỗ và đẩy áp >> thoát lỗ >> định hình đường kính >> làm lạnh >>  ống phôi >> nắn thẳng >>  kiểm tra áp lực >> đánh dấu sản phẩm và nhập kho.

♦ Thép ống đúc cán nguội: Nung nóng phôi tròn >> khoét lỗ và chỉnh đầu >> giảm nhiệt độ >> rửa axit >> mạ đồng >> cán nguội nhiều lần >> ống phôi >> xử lý nhiệt >> kiểm tra áp lực >>  đánh dấu và nhập kho.

TIÊU CHUẨN CỦA THÉP ỐNG ĐÚC

Quy trình chế tạo thép ống đúc đều được kiểm tra nghiêm ngặt từng bước. Thép ống đúc được chế tạo dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo chất lượng tốt nhất, các tiêu chuẩn thép ống đúc phổ biến như: AMSE, ASTM, GOST, JIS, Q235, DIN.... Kích thước thép ống đúc đa dạng từ phi 17 (DN10) đến phi 610 (DN600) để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

PHÂN LOẠI THÉP ỐNG ĐÚC

Thép ống đúc được sản xuất ra nhiều chủng loại khác nhau để phục vụ cho nhiều công trình trong các lĩnh vực khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thép ống đúc có kích thước và độ dài như:  

♦ Thép ống đúc dẫn hóa chất: là loại thép ống đúc chuyên dùng để dẫn hóa chất, rác thải công nghiệp.

♦ Thép ống đúc dẫn dầu: được dùng để làm ống và giếng chứa dẫn dầu, thép ống được hiệp hội dầu mỏ quốc tế tại Mỹ sử dụng nhiều. Nguyên liệu thép thường được dùng để làm ống J55, N80, P110.

♦ Thép ống đúc kết cấu: loại ống được sử dụng chủ yếu trong cơ khí chế tạo máy và kết cấu máy. Nguyên liệu sẽ được sử dụng là thép cacbon 20, thép 45 và các loại thép hợp kim.

♦ Thép ống đúc trong lò áp: được sử dụng trong ngành công nghiệp nhiệt luyện, làm đường ống dẫn áp lực như dẫn khí,  dầu sẽ thường được dùng loại ống này. Nguyên liệu làm thép ống sẽ là thép 10 hoặc thép 20.

♦ Thép ống trong lò cao áp: loại ống này có nhiệm vụ dẫn các chất lỏng: nước, dung dịch...chính vì vậy chúng thường được dùng trong các nhà máy cấp thoát nước, thủy điện, hạt nhân...

♦ Thép ống đúc chịu cao áp cấp 1 và cấp 2: đối với loại ống này, được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp đóng tàu.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP ỐNG ĐÚC
157238773818
 
Ứng dụng thép ống đúc

Thép ống đúc có ưu điểm là độ bền cao, sử dụng linh hoạt trong nhiều ngành công nghiệp:
• Kết cấu chống đỡ, giàn giáo
• Dùng trong các nhà máy chế biến thực phẩm, nước giải khát
• Đường ống trong hệ thống phòng cháy chữa cháy
• Dùng trong các lò hơi, lò đốt từ áp lực thấp tới cao.
• Dùng trong các kết cấu máy móc, nhà cửa, nhà máy
• Dùng trong ngành công nghiệp khai thác và chế biến dầu khí, hóa chất, cấp thoát nước.

THÉP ỐNG HÀN LÀ GÌ?
 
thep ong gi
Hình ảnh thép ống hàn

Thép ống hàn là loại thép được sản xuất từ thép tấm, thép tấm được cuộn tròn lại rồi hàn nối với nhau chạy dọc theo chiều dài của thép ống. Có hai phương pháp hàn mà chúng ta được biết đến là hàn thẳng và hàn xoắn.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÉP ỐNG HÀN

Tháo tấm thép >> tạo hình ( thẳng hoặc xoắn) >> làm nhẫn mối hàn và đường nối >> xử lý làm chắc đường nối >> điều chỉnh kích cỡ >> định đường kính >> cắt >> các khâu kiểm định chất lượng >> hoàn thành.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP ỐNG HÀN

• Thép ống đúc dùng cho nồi hơi áp suất cao, ứng dụng trong xây dựng, dùng dẫn dầu dẫn khí, dẫn hơi, dẫn nước thủy lợi, chế tạo máy móc.

• Ngoài ra còn được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực: xăng dầu, thực phẩm, năng lượng, hàng không, hàng hải, ống dẫn nhiệt, khí hóa lỏng, chất lỏng, hóa học, công nghệ sinh học, công nghệ hạt nhân, môi trường, vận tải, cơ khí chế tạo.

• Thép ống đúc áp lực dùng dẫn ga, dẫn dầu, hệ thống cứu hỏa, giàn nước đá kết cấu phức tạp. Các kết cấu xây dựng cầu cảng, cầu vượt, kết cấu chịu lực cao cho dàn không gian khẩu độ lớn.

THÉP ỐNG ĐÚC MẠ KẼM 
 
thép ống đúc mạ kẽm
Hình ảnh thép ống đúc mạ kẽm

Thép ống đúc mạ kẽm là loại thép ống đúc được phủ trên mình một lớp mạ kẽm với độ dày phù hợp, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sản phẩm có tuổi thọ cao và độ bền đẹp. Là loại nguyên liệu được ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng.

ƯU ĐIỂM CỦA THÉP ỐNG ĐÚC MẠ KẼM

Thép ống đúc là loại thép có cấu trúc rỗng, thành mỏng tuy nhiên lại có khả năng chịu được những áp lực lớn. Đặc biệt có khả năng chịu được những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết, lớp mạ kẽm nhúng nóng bên ngoài có khả năng chịu được những ảnh hưởng từ chất hóa học, chống bào mòn, hạn chế rỉ sét trên bề mặt của thép ống.

♦ Mác thép:
• ASTM A53 / ASTM A53B / ASTM A53 Gr.B ASTM A106 /  ASTM A106B / ASTM A106 G.B, API5L G.rB, ASTM A179, ASTM A192.
• S15C, S20C, S25C, S30C, S35C, S40C, S45C, S55, C50, C45, CT45,CT3, CT50
• A333, A335, A179, A192, A213, A210, A252, A5525, A36, A570,A519, A139.
• S275, S275JR, S275JO, S235, S235JR, S235JO, S355, S355JR, S355J2, S355J2G3, S355JO.

♦ Tiêu chuẩn: ASTM, GOST, JIS, DIN, EN, GB/T...

♦ Xuất xứ: Việt Nam, Anh, Nga, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP ỐNG ĐÚC MẠ KẼM

• Thép ống đúc mạ kẽm được sử dụng trong các công trình dân dụng, nhà tiền chế, thùng xe, bàn ghế, ống nước, ống hơi nước công nghiệp và các loại gia dụng khác.
• Thép ống đúc mạ kẽm còn được dùng dẫn dầu khí, xăng dầu, dẫn ga, làm hệ thống cứu hỏa và còn được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác.


⇒MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0898.132.131 Ms.Tiên (zalo)

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây