VinaSteel

https://vinasteel.vn


THÉP CUỘN, THÉP CÂY POMINA HÀNG ĐẸP GIÁ CẠNH TRANH

Thép cây với ưu điểm về độ cứng, chịu lực tốt được sử dụng nhiều trong việc đổ bê tông, thi công các công trình xây dựng. Chuyên cung cấp sắt thép khối lượng lớn đến rất lớn cho các công trình. Xem báo giá, để lại số điện thoại hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn ngay lập tức.
THÉP CUỘN, THÉP CÂY POMINA HÀNG ĐẸP GIÁ CẠNH TRANH

THÉP CUỘN, THÉP CÂY POMINA HÀNG ĐẸP GIÁ CẠNH TRANH

THÉP CUỘN LÀ GÌ?
  • Thép cuộn là loại thép xây dựng được dùng phổ biến trong xây dựng công nghiệp, cơ khí chế tạo máy, công cụ dụng cụ. Loại thép này được sản xuất với dạng cuộn tròn có bề mặt trơn nhẵn hoặc có gân.
  • Về quy trình sản xuất thép cuộn khá phức tạp và đòi hỏi công nghệ cao. Sau khi thép được tinh luyện nguyên liệu được đúc thành phôi, sau đó phôi tiếp tục nung chảy tạo hình thành sản phẩm thép cuộn. 
  • Thép cuộn được bán trên thị trường hiện nay đều tuân theo tiêu chuẩn Việt Nam 1651 - 1:2008.
  • Được sản xuất với 3 cỡ là phi 6, phi 8 và phi 10. 
  • Sản phẩm thép cũng được phân ra làm rất nhiều loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng như thép cuộn mạ kẽm, thép cuộn cán nóng, thép cuộn cán nguội, thép cuộn không gỉ.
Ảnh thép cuộn
Ảnh thép cuộn
 


ĐẶC ĐIỂM VÀ PHÂN LOẠI THÉP CUỘN
Tùy theo cách phân loại, thép cuộn được chia làm nhiều loại khác nhau. Nếu phân theo thành phần, thép cuộn được chia thành 4 loại chủ yếu đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. 
Thép cuộn cán nóng: Dùng để phục vụ cho các ngành công nghiệp xe hơi, đường ray, công nghiệp sản xuất tôn lợp, các loại dầm thép hình I, H,... Thép cuộn cán nóng là nguyên liệu để sản xuất ra thép ống hàn, thép ống đúc. 
Ngoài ra, nó còn là nguyên liệu để sản xuất thép cuộn cán nguội.
Thép cuộn cán nguội: được dùng để tạo ra các sản phẩm là tấm phẳng như thép tấm, thép cuộn, thép tấm phẳng mỏng,... các chi tiết hình tròn, vuông, các sản phẩm có bề mặt láng mịn,....
Thép cuộn mạ kẽm: (mạ hợp kim nhôm - kẽm) có bề mặt nhẵn bóng, khả năng chống ăn mòn cao.
Loại thép cuộn này được sử dụng nhiều trong kết cấu, kiến trúc xây dựng, làm tấm lợp, pano quảng cáo thương mại, làm thủ công mỹ nghệ, cán sóng tôn lợp hoặc sản xuất các thiết bị ngành công nghiệp, máy giặt, tủ lạnh, tivi, điều hòa không khí. 
Thép cuộn không gỉ: được sử dụng trong kiến trúc xây dựng, trong môi trường oxy hóa như các ngành công nghiệp tàu thuyền, công nghiệp hóa học, công nghiệp điện, y tế công nghiệp, trao đổi nhiệt lò hơi, lĩnh vực máy móc thiết bị.
Thép cuộn mạ kẽm
Ảnh thép cuộn mạ kẽm
Phân loại theo kích thước: thép cuộn có đường kính thông thường là 6mm, 8mm, 12mm, 14mm. Thường được cung cấp ra thị trường theo dạng cuộn có khối lượng trung bình 200-459kg/cuộn. 
ỨNG DỤNG CỦA THÉP CUỘN 
  • Sản phẩm thép cuộn thường được ứng dụng trong xây dựng công nghiệp, dân dụng, cơ khí chế tạo máy, cồn cụ dụng cụ, kết cấu nhà xưởng, cắt tạo ống hàn và nhiều công dụng khác. 
  • Ứng dụng nhiều trong công trình nhà xưởng, lót nền, làm sàn xe tải, cầu thang,...
  • Thép cuộn còn được ứng dụng để làm ống hàn cán nguội dùng để dập tạo hình.
THÉP CÂY LÀ GÌ? 
Thép cây còn gọi là thép thanh là loại thép không thể thiếu trong thi công xây dựng.
Thép cây có đặc tính chịu lực tốt độ, cứng và độ bền cao, có độ giãn nên được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình xây dựng bê tông, cốt thép, nhà dân dụng, nhà công nghiệp, cao ốc văn phòng, cầu đường và các công trình thủy điện.
1 Thep xay dung chinh hang Hoa Phat
Ảnh thép cây
 
PHÂN LOẠI THÉP CÂY
Loại thép xây dựng này thường có hai loại là thép tròn trơn và thép tròn gân.
- Thép thanh vằn hay còn gọi là thép cốt bê tông: sản phẩm có bề mặt gân, xuất xưởng dạng bó, khối lượng bình quân (1.500 đến 3.000 kg/ bó), đường kính phổ biến từ Ø10 đến Ø32, mác thép (CT3, SD295A, SD390, SM490), chiều dài 11,7m/cây.
thep tot
Ảnh thép thanh vằn 

- Thép cây tròn trơn có bề ngoài nhẵn trơn, với đường kính thông dụng từ Ø14mm, Ø16mm, Ø18mm, Ø20mm, Ø22mm, Ø25mm, mác thép tương đương thép Nhật Bản theo tiêu chuẩn JIS: SS400, CT3, S45C), chiều dài 6m/cây hoặc 12m/cây.
Thép tròn 4
Ảnh thép cây tròn trơn 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu thép cây như Việt Nhật, Pomina, thép Miền Nam, thép Việt Úc, Hòa Phát,...
1 Thep xay dung chinh hang Hoa Phat
Thép cây Hòa Phát 
 MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ HOTLINE: 0966.38.79.53 Mr Sinh - 0961.082.087 Ms Thư
 
 





 

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây