VinaSteel

https://vinasteel.vn


Ống thép Hoà Phát mạ kẽm nhúng nóng - Vinasteel

Thép ống mạ kẽm nhúng nóng được ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác biệt nhau đặc biệt là công nghiệp xây dựng,cơ khí,lắp ráp hệ thống cung cấp nước,...Dòng sản phẩm ống thép mạ kẽm nhúng nóng rất đa dạng về kích thước và mẫu mã và có rất nhiều ưu điểm vượt trội.Cùng Công Ty TNHH Vinasteel tìm hiểu xem vì sao ống thép mạ kẽm nhúng nóng lại được thị trường ưa chuộng nên vậy.
Ống Hòa Phát mạ kẽm nhúng nóng

Ống Hòa Phát mạ kẽm nhúng nóng

Ống thép mạ kẽm nhúng nóng là gì?
Thép mạ kẽm nhúng nóng (Hot Dip Galvanized steel- HDG )là loại thép được nhúng trong kẽm nóng chảy để tạo ra một lớp phủ chống rỉ sét.Thép mạ kẽm nhúng nóng thường được sử dụng trong các ứng dụng thép ở ngoài trời,chịu tác động trực tiếp của thời tiết
Ống 4
Ống mạ kẽm nhúng nóng
Quy trình sản xuất ống thép mạ kẽm nhúng nóng
Đầu tiên ống thép sẽ được đưa và vệ sinh sạch và xử lý hoá học để loại bỏ bụi bẩn và sự oxy hoá trên bề mặt kim loại.Sau đó nó được nhúng trong một bể đun kẽm nóng chảy ở nhiệt độ 815-850 độ F (tương đương với khoảng 435-455 độ C).Kẽm nóng phản ứng với thép,tạo thành một về mặt hợp kim với các lớp riêng biệt.Kẽm dư thừa sau đó sẽ được rút hết và théo mạ kẽm được làm mát bằng không khí lạnh hoặc bằng nước.
Khi tiếp xúc với không khí,kẽm phản ứng oxy hoá,nước và carbon dioxide để tạo thành một lớp kẽm cacbonat (ZnCO3)tương đối bền vững.Lớp kẽm cacbonat này sẽ bảo vệ théo bằng hai cách:
+ Thứ nhất,nó tạo ra một lớp bền mặt hưu cơ học giữa thép và không khí,giảm thiếu tiếp xúc với oxy
+ Thứ hai,kẽm đóng vai trò như anode.Bề mặt kẽm sẽ làm chậm qúa trình oxy hoá của sắt,có thể bảo vệ thép trong một thời gian dài.
Ống 3
 Ống kẽm D49 mạ kẽm nhúng nóng
Ứng dụng của ống thép mạ kẽm nhúng nóng trong đời sống hằng ngày
Ống thép mạ kẽm nhúng nóng được tìm thấy hầu hết các lĩnh vực và các ngành được ứng dụng rộng rãi nhất là: công nhiệp hoá chất,xây dựng cơ sở hạ tầng,cầu đường,....Thép mạ kẽm nhúng nóng được sử dụng rộng rãi trong một loạt các ứng dụng.Nó được sử dụng cho kết câú dầm thép,tôn lợp,đai ốc,bulong,ống dẫn thép,thang cáp điện,lưới sắt,lan can,....
Ống 7

Ưu điểm của ống thép mạ kẽm nhúng nóng
-Tuổi thọ sản phẩm cao
Nhờ lớp mạ kẽm nhúng nóng bên ngoài sản phẩm bảo vệ lớp ống thép bên trong nên sản phẩm ít bị chịu ảnh hưởng từ môi trường.Thông thường những sản phẩm được xây lắp pở nơi khí hậu cũng như điều kiện thuận lợi thời tiết thì sản phẩm có tuổi thọ thường là trên 50 năm.Còn đối với những sản phẩm xây dựng ở nơi có khí hâụ đặc thù như ven biển,nơi có độ ẩm thấp cũng như mua nhiều thì tuôit thọ cũng là 40 năm.Bởi vậy sử dụng ống thép mạ kẽm nhúng nóng của Hoà Phát sẽ được nâng cao tuổi thọ cho công trình của bạn.
Ống 5

- Khả năng chịu lực tốt
Thiết kế của sản phẩm ống thép mạ kẽm nhúng nóng tuy rỗng bên trong,thành mỏng,nhưng đối xứng nên khả năng chịu áp lực rất tốt.Ngay cả khi chiụ sức nặng lớn hay quá trình di chuyển va đập thị sản phẩm cũng rất ít bị móp méo hay vỡ.
- Thời gian lắp đặt sản phẩm nhanh
Là sản phẩm hoàn thiện nên khi lắp đặt quý khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như lắp đặt.Đối với những sản phẩm ống thép khác thì cần phải sơn bề mặt cũng như kiểm tra các mối hàn để xem sản phẩm có đạt tiêu chuẩn chất lượng hay không trước khi đưa vaò lắp đặt sử dụng.
- Tốn ít công baỏ trì
Ống thép mạ kẽm nhúng nóng có thời gian tuổi thọ cao và chiụ ít ảnh hưởng từ môi trường nên chi phí và công sức để bảo trì sản phẩm sẽ được tối ưu nhất.Nên chọn ống thép mạ kẽm nhúng nóng sẽ là giải pháp tốt nhất cho công trình cũng như kinh tế của quý khách hàng.
-Bảo vệ sản phẩm toàn diện
Lớp ống thép bên trong sẽ không bị bào mòn bởi nước ,axit hay những loại hoá chất khác bởi lớp mạ kẽm bên  ngoài có tác dụng ngăn chặn những chất này xâm nhập vào bên trong lớp ống thép gây hư hỏng cũng như tạo ra lớp gỉ sét trên bề mặt nguyên liệu.
Mua ống thép mạ kẽm nhúng nóng ở đâu?
Hiện nay,tình trạng sắt thép giả tràn lan trên thị trường lo ngaị cho người sử dụng.Thép giả được trộn lẫn nhiều loại thép kém chất lượng với sản phẩm thép nhà máy nhưng được gia công giống hệt như các hãng thép chính hãng.
Trên thị trường sắt thép khu vực miền Nam,Công TY TNHH Vinasteel là đơn vị chuyên kinh doanh và phân phối thép ống mạ kẽm nhúng nóng chất lượng cao.
Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm hàng chính hãng,chất lượng .Vinasteel mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình xây dựng những dự án mơ ước trong tương lai.
THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ: 0961 082 087 - 038 5797 553 Ms.Thư

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây