VinaSteel

https://vinasteel.vn


Ở ĐÂU BÁN THÉP CUỘN RÚT DÂY HÀNG ĐẸP GIÁ RẺ

Dây thép đen, mạ kẽm được sử dụng phổ biến nhất từ nhà ở cho đến công trình lớn đều là một sản phẩm thiết yếu cho mọi công trình. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng dây thép giá cả cạnh tranh khu vực hcm.
dây thép đen, dây thép mạ kẽm

dây thép đen, dây thép mạ kẽm

DÂY THÉP LÀ GÌ?
 
tải xuống (31)
Hình ảnh thép dây

Dây thép được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng dân dụng và gia công công nghiệp sản xuất, thi công xây dựng nhà ở, lưới thép, hàng rào, sản xuất đinh kẽm. Các doanh nghiệp sản xuất trong nước thường sử dụng thép cuộn rút dây làm nguyên liệu: đinh, ốc vít,  bu lông vì đây là sản phẩm chuyên dụng nên đòi hỏi cao hơn so với thép cuộn xây dựng.

ƯU ĐIỂM CỦA DÂY THÉP

• Tính chất bền, chịu lực tốt, nhẹ dễ di chuyển, thay thế được các loại dây buộc khác.
• Dây thép hàng nội địa chất lượng cao đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất nhưng vẫn sở hữu mức giá cạnh tranh nhất.
• Tiêu hao nguyên liệu thấp hơn rõ rệt so với hàng nhập khẩu vì không phải lưu kho, tăng độ bền của sản phẩm, tránh han rỉ.

DÂY THÉP MẠ KẼM LÀ GÌ?
 
unnamed (37)
 
Hình ảnh dây thép mạ kẽm

Dây thép mạ kẽm là sợi dây đơn có hình tròn, được sản xuất từ quy trình kéo rút linh hoạt sau đó được mạ kẽm điện phân hoặc nhúng nóng cho ra sản phẩm chất lượng cao.

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÂY THÉP

♦ Dây thép mạ kẽm điện phân: là sản phẩm được sản xuất từ dây thép đen, trải qua quá trình mạ kẽm điện phân cho ra sản phẩm dây thép mạ kẽm làm cho sản phẩm có bề mặt sáng bóng, có bột kẽm màu xám trên bề mặt. Dây thép có độ dẽo cao, dễ gia công lại là nguyên liệu dùng để đan lưới, gia công chuồng, lồng và một số đồ gia dụng gia đình.

♦ Dây thép mạ kẽm nhúng nóng: cũng được sản xuất từ nguyên liệu dây thép đen sau đó thì trải qua quá trình mạ kẽm nhúng nóng. Lớp kẽm nhúng nóng bám đều và phủ hết bề mặt đường kính dây thép. Ngoài có bề mặt sáng bóng thép dây nhúng nóng còn có khả năng chống oxy hóa vượt trội, là sản phẩm chất lượng cao nên được sử dụng cho các công trình cao cấp đòi hỏi chất lượng mạ kẽm và tuổi thọ cao.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỦA DÂY THÉP MẠ KẼM
 
1 63
Khâu thành phẩm của dây thép mạ kẽm

• Quy trình rút kéo liên hoàn ( kéo dây ) từ dây thép Ø6, Ø8, Ø10, Ø12 trải qua quy trình rút dây liên hoàn cho ra đường kính từ 1ly đến 5ly.

• Quy trình tẩy rửa: quy trình tẩy rửa tạp chất làm sạch bề mặt dây thép sau đó nguyên liệu sẽ được ủ, tạo sự khô ráo cho bề mặt.

• Quy trình mạ kẽm mạ kẽm điện phân và mạ kẽm nhúng nóng: để tạo ra dây thép mờ nguyên liệu được mạ kẽm điện phân. Và để tạo ra dây thép bóng thì nguyên liệu sẽ được mạ kẽm nhúng nóng.

• Thành phẩm: sau khi tạo ra sản phẩm thì sẽ được quấn thành cuộn tùy thuộc vào đường kính của sợi dây.

ỨNG DỤNG CỦA DÂY THÉP MẠ KẼM
 
dây thép gai VSC POSCO
Dây thép mạ kẽm được ứng dụng làm kẽm gai

Dây thép mạ kẽm có ưu điểm vượt trội như dẻo, bền có khả năng chống oxy hóa cao. Là nguyên liệu chính để sản xuất lưới B20, lưới B30, lưới B40 bên cạnh đó còn có thể làm dây leo cho cây, làm chuồng, lồng, gia công đồ gia dụng...

DÂY THÉP ĐEN LÀ GÌ?
 
unnamed (31)
Hình ảnh dây thép đen
 
 Dây thép đen hay còn gọi là (thép cuộn rút dây đen) được sản xuất từ nguyên liệu chính dây thép cacbon. Được sử dụng công nghệ hiện đại nên cho ra sản phẩm thép cuộn rút dây đen đạt chất lượng tốt và đáp ứng mọi nhu cầu.

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÂY THÉP ĐEN

Dây thép đen có mà đen đều màu. Có thể chịu được lực kéo lên đến 300 - 400 N/mm2 mà không bị đứt hoặc gãy. Có một lớp oxit mỏng bám vào bề mặt dây thép khi uốn, bẻ không bị cong vênh hoặc chỉ bong.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỦA DÂY THÉP ĐEN
 
máy chặt kích cỡ của côngty e1576308972152
 
Khâu thành phẩm của dây thép đen

Nguyên liệu chính là thép cuộn Ø6, Ø8, Ø10, Ø12 ⇒ dây chuyền kéo rút liên hoàn xuống 5ly ⇒ xuống 4ly ⇒ xuống 3ly ⇒ xuống 2ly ⇒ xuống 1ly

ƯU ĐIỂM CỦA DÂY THÉP ĐEN

Dây thép đen có giá thành khá rẻ, dễ gia công, chế tạo và sử dụng làm nguyên liệu đầu vào cho rất nhiều ngành công nghiệp. Nên chọn độ dày phù hợp cho phù hợp giúp tiết kiệm được chi phí trong quá trình thi công và đảm bảo được độ bền.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA DÂY THÉP ĐEN

Dây thép đen có oxy hóa không cao và không có khả năng chống bào mòn.

ỨNG DỤNG CỦA DÂY THÉP ĐEN
 
images (22)
 
images (21)
 
Ứng dụng của dây thép đen

Dây thép đen loại 4mm, 5mm được dùng nhiều nhất trong đại cọc bê tông, làm dây buộc, đai cọc, lưới đan đinh bê tông, lồng nuôi động vật, đan rọ, đồ dùng gia đình... Và còn được dùng nhiều nhất để buộc cốt thép bê tông, buộc giàn giáo.


⇒ MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ VỀ HOTLINE: 0961 082 087 Ms.Thư

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây