VinaSteel

https://vinasteel.vn


ĐIỂM BÁN THÉP LA ĐỦ KÍCH CỠ

Chuyên cung cấp thép la đủ size khác nhau phù hợp cho mọi công trình lớn nhỏ. Thép La được ứng dụng khá phổ biến
ĐIỂM BÁN THÉP LA ĐỦ KÍCH CỠ
ĐẶC ĐIỂM CỦA THÉP LA

Thép La là thép thanh dẹp được làm từ các cuộn xả băng qua hệ thống cán phẳng và chạy bo cạnh với quy cách theo yêu cầu. Về kích thước thép được sản xuất theo nhiêu quy cách tiêu chuẩn khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Những điểm nổi bật của thép la là khả năng chịu lực tuyệt đối với độ bền kéo đứt lên tới 310 N/mm2 và giới hạn chảy 210 N/mm2, độ dãn tương đối lên đến 32%. Bên cạnh đó khả năng uốn linh hoạt thép la còn được phủ lớp kẽm bên ngoài giúp chống bào mòn, không bị oxy hóa, rỉ sét. Vậy nên ưu điểm này giúp tuổi thọ của thép tăng cao và bền bỉ.

CÁC LOẠI THÉP LA PHỔ BIẾN

1. THÉP LA ĐEN
 
tải xuống (30)
Hình ảnh thép la đen

Thép la đen là một loại thép xây dựng khá khổ biến được sử dụng nhiều, thép thường có bề mặt mà xanh đen hoặc màu đen đó là do quá trình cán phôi thép được làm nguội bằng nước lạnh nên sau khi thành phẩm nó có mà xanh đen hoặc màu đen.
Thép la rất rẻ, sản phẩm lại phong phú đa dạng về kích thước và thiết kế tùy theo nhu cầu sử dụng, nên được rất nhiều nhà thầu cũng như nhà đầu tư lựa chọn.

2.THÉP LA MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN
 
images (16)
Thép la mạ điện phân

Thép La mạ kẽm điện phân sau khi được làm sạch sẽ được phun một lớp mạ trực tiếp lên bề mặt để tạo độ bám cao và khả năng chống ăn mòn tốt hơn so với thép la đen truyền thống. Ngoài ra, còn có khả năng giúp sản phẩm tăng cao độ bền cho công trình có điều kiện thời tiết khắc nghiệt và đặc biết có tính thẩm mỹ cao.

3. THÉP LA MẠ KẼM NHÚNG NÓNG
 
unnamed (18)
Thép la mạ kẽm nhúng nóng

Thép La mạ kẽm nhúng nóng được qua nhiều công đoạn, được xử lý sạch sau đó được đưa vào bể nhúng nóng, lớp mạ kẽm nhúng nóng sẽ bao phủ toàn mặt thép giúp cho thép có khả năng chống bào mòn, hạn chế bị rỉ sét. 
Trong quá trình mạ kẽm nhúng nóng khi tiếp xúc với môi trường có oxy thì kẽm có phản ứng hóa học với oxy cùng với nước và cacbon tạo thành lớp kẽm có phản ứng hóa học. Với ưu điểm này thép được ứng dụng rất phổ biến như: đóng tàu, cơ khí..

1. Thép La Dẻo
 
LẬP LÀ MK
Hình ảnh thép la dẻo

Thép la dẻo là một loại thép có thể uốn cong theo một góc độ nhất định, có độ mềm không cứng như các loại thép khác. Với khả năng này thép la thường được sử dụng để uốn các đồ dùng nội thất như: bàn ghế, lan can, đồ dùng gia dụng...Thép la mạ kẽm phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

2. Thép La Cứng
 
Thep ban ma
Hình ảnh thép la cứng

Thép La Cứng là hợp kim với thành phần chính là Sắt (Fe) với cacbon (C). Thép La Cứng với tỷ lệ cacbon cao có thể tăng cường độ cứng và cường lực kéo đứt so với sắt, với độ cứng cao nên thép la cứng được ứng dụng chủ yếu làm cửa mái, trụ và kết cấu trần, khung cửa sổ, đóng tàu, cơ khí, chế tạo máy.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP LA
 
images (19)
 
Ứng dụng của thép la

• Thép La dùng chấn V sử dụng cho thân tàu thuyền, xà lan, nên cần có tính năng cứng để chịu lực, hàn dính, chấn vuông góc.
• Làm bàn ghế nội thất trong nước và xuất khẩu mang tính chất hoa văn, uốn dẻo, sơn tĩnh điện chất lượng cao.
•  Công trình xây dựng sử dụng cho lan can, cầu thang và một số ứng dụng khác.


⇒MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0898.132.131 Ms.Tiên (zalo)A
 

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây