VinaSteel

https://vinasteel.vn


Bảng giá thép hình Posco mới nhất hiện nay

Những điều cần biết về thép hình Posco? Đặc điểm thép hình ,tiêu chuẩn,quy cách và trọng lượng của sản phẩm.Bảng giá thép hình Posco liên tục được cập nhật.
Thép hình I

Thép hình I

Thép hình là loại nguyên vật liệu xây dựng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp xây dựng cũng như nhiều ngành nghề khác nhau.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác nhau cung cấp đầy đủ các loại thép hình
Thép hình Posco là gì?
Thép hình Posco là thép hình được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ và dây chuyển của Hàn Quốc.Loại thép hình này có ưu điểm là kích thước tương đối chuẩn,dung sai và cân nặng không âm quá nhiều.Ưu điểm của thép Posco có độ bền chắc tốt,thép có khả năng chịu lực cao,kích thước đa dạng phù hợp đáp ứng được nhiều yếu tố khác nhau của công trình.Bề mặt thép xanh,không bị gỉ rỗ,dấu hiệu để nhận biết thép hình Posco là trên thân cây có kí hiệu Ps.Bởi vì có nhiều ưu nhược điểm nên thép Posco luôn có giá thành cạnh tranh so với các hãng khác.
h1234
Thép hình I Posco giá tốt tại kho TP.HCM

Thông tin chi tiết thép hình Posco
- Mác thép : SS400,A36,SM490A,SM490B theo tiêu chuẩn JIS G3101- 2010,JIS G3101-2015
- Xuất xứ: Posco SS Vina Việt Nam
- Quy trình độ dày : 4.5mm - 24mm
- Quy cách chiều dài : 6000mm và 12000mm
Đặc điểm của thép hình Posco
- Thép hình Posco được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực:thi công kết cấu nhà xưởng,sản xuất đòn cân, đóng tàu,lắp đặt giàn khoan,thi công cầu đường,làm thung container,và nhiều ứng dụng khác trong công nghiệp sản xuất,
- Các loại thép hình Posco có nguồn gốc từ thép carbon,kích thước đa dạng ,điểm khác biệt nằm ở công nghệ sản xuất tạo ra tính chất đặc trưng cho các sản phẩm.
- Người ta chia thép hình Posco thành 3 loại chính là :thép đen,thép mạ kẽm điện phân và thép mạ kẽm nhúng nóng.Mỗi loại thép ưu điểm và hạn chế riêng thể hiện đúng bản chất của nguyên liệu đầu vào.
ứng dụng của thép hình v
Thép hình I Posco trong xây dựng nhà xưởng


Thép hình Posco đen
Thép hình Posco có màu đen,bề mặt trơn nhẵn,độ đàn hồi cao,dễ uốn dẻo,chịu lực và chịu nhiệt tốt.Do được làm từ nguyên liệu carbon 100%,không kết hợp với bất kỳ kim loại nào khác,nên thép đen không có độ sáng như thép mạ kẽm.
Thép carbon nguyên chất dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc nước,ánh sáng mặt trời và loại hóa chất.Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng gỉ cho các sản phẩm làm từ thép hình đen Posco.Thép đen Posco thích hợp sử dụng trong nhà,càng hạn chế tiếp xúc với môi trường tự nhiên càng tốt.
d67d12a6ff6c0a32537d
Thép hình I Posco (đen)

Thép hình Posco mạ kẽm nhúng nóng
Thép mạ kẽm nhúng nóng Posco được sản xuất theo công nghệ cán thép carbon,mạ kẽm bên ngoài để chống hoen và cong vênh sản phẩm khi gặp tiết khắc nghiệt.
Thép mạ kẽm nhúng nóng có tính chất gần giống với mạ kẽm điện phân,chịu nhiệt tốt,chống hoen gỉ và công vênh,bề mặt sáng bóng và trơn nhẵn,... Công nghiệp cán nóng thép carbon khiến cho thép mạ kẽm nhúng nóng có độ giòn cao,không dễ tạo hình như thép đen,và thép mạ kẽm điện phân.Do đó,người ta chủ yếu sử dụng thép mạ kẽm nhúng nóng cho các công trinh có kết cấu đơn giản,không yêu cầu giá trị thẩm mỹ cao.
Tùy vào mục đích sử dụng ,tính chất công trình cũng như kinh phí dành cho việc thi công,mà khách hàng lựa chọn thép Posco phù hợp...
Thép hình H Posco nhúng kẽm nóng
Thép hình Posco mạ kẽm điện phân
Thép mạ kẽm điện phân Posco có nguồn gốc từ thép carbon kết hợp với kim loại kẽm bên ngoài,thực chất là ứng dụng công nghệ mạ kẽm lên bề mặt của thép carbon nguyên chất.Lớp kẽm có tác dụng chống oxy hóa,hạn chế tác động của yếu tố tự nhiên nhằm tăng tính bền cho thép hình Posco.
Ưu điểm của thép Posco mạ kẽm điện phân : độ đàn hồi tốt,bề mặt sáng bóng tự nhiên,trơn nhẵn tuyệt đối,dễ tạo hình,trọng lượng nhẹ,không bị cong vênh và hoen gỉ trong mọi hoàn cảnh.
5
Thép hình Posco gia công mạ kẽm 

MỌI CHI TIẾT THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ : 0961 082 087 - 038 5797 553 Ms.Thư
                                                                    0966 387 953 - 0905 775 053 Mr.Sinh

Tác giả: Vinasteel

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây