BÁO GIÁ THÉP TRÒN ĐẶC TẠI KHO TPHCM

Thứ hai - 18/01/2021 04:57
Chuyên cung cấp thép tròn đặc đủ kích cỡ và đủ loại, mới 100% không bị lỗi hay rỉ sét. Có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và chứng chỉ CO-CQ của nhà máy sản xuất. Có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Thanh toán linh hoạt cho khách hàng, vận chuyển nhanh chóng đúng tiến độ công trình.
Thép tròn đặc chịu lực tốt
Thép tròn đặc chịu lực tốt
THÉP TRÒN ĐẶC LÀ GÌ?
 
thep tron dac phi 30 1
Hình ảnh thép tròn đặc


Thép tròn đặc là một loại thép  chịu mài mòn tốt, ngăn chặn sự ăn mòn khí quyển lạnh và quá trình oxy hóa nóng ( 660 độ C ) nó có sức đề kháng tốt với các sản phẩm hóa chất.
Thép tròn đặc sử dụng làm các trục, các con lăn, chốt khóa hoặc dùng để tiện ren một số ứng dụng khác.

Thép tròn đặc thường được gọi là láp tròn, là loại thép có hàm lượng cacbon cao có khả năng chịu tải trọng lớn, có khả năng uốn cong, tạo hình. Có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được sự ăn mòn do oxy hóa trong môi trường khắc nghiệt, thay đổi nhiệt độ liên tục, môi trường mặn.

Thép đặc tròn được ngành công nghiệp sử dụng để chế tạo khuôn mẫu, gia công cơ khí chính xác, các chi tiết chịu mài mòn như: lưỡi cưa, trục cán hình, khuôn dập hình. Các chi tiết chịu tải trọng như: bulong, trục, đinh ốc, bánh răng...

ĐẶC ĐIỂM CỦA THÉP TRÒN ĐẶC
 
3 Thep tron tron
 
Đặc điểm của thép tròn đặc đa dạng kích cỡ

Thép tròn đặc là loại thép hợp kim cứng với ruột đặc, được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực chế tạo hay gia công sửa chữa, có đặc điểm dẻo dai cao, khả năng chống ăn mòn, chịu được tải trọng cao. Đặc biệt rất dễ hàn, cắt, tạo hình và vận dụng với thiết bị và kiến thức phù hợp nên được ứng dụng dễ dàng hơn.

Để sản xuất được loại thép này, các đơn vị phải tiến hành trong điều kiện kiểm soát chặt chẽ kết hợp với hàm lượng hóa học chuẩn theo quy định và cho qua các công đoạn đúc, rèn, cán, xử lý nhiệt để cho ra đời sản phấm chất lượng nhất.

PHÂN LOẠI THÉP TRÒN ĐẶC

1.Thép tròn đặc S45C: là loại thép hợp kim có hàm lượng cacbon chiếm khoảng 0,42 - 0,48% do đó loại thép này có khả năng chống bào mòn tốt, chịu được tải trọng cao, có tính đàn hồi tốt, chịu được sự va đập mạnh từ bên ngoài môi trường và độ bền cao.

2.Thép tròn đặc CT3: là loại thép có khả năng chống bào mòn,  chống oxy hóa tốt, có độ bền cao và chịu được va đập mạnh, chịu tải trọng cao, có tính đàn hồi tốt. Vì vậy thép này phù hợp với các ngành cơ khí chế tạo...

3. Thép tròn đặc C35: là loại thép có hàm lượng cacbon cao nên thường được ứng dụng cho ngành chế tạo khuôn mẫu, cơ khí chế tạo máy.

4. Thép tròn đặc SCM440: là loại thép có hàm lượng cacbon cao nên khả năng chịu sự ăn mòn do oxy hóa, chịu nhiệt tốt, độ bền tốt và chống lại những yếu tố xấu từ bên ngoài.

5. Thép tròn đặc C40: cũng giống như những loại thép khác loại thép này cũng có khả năng chống bào mòn, chống oxy hóa tốt, có độ bền cao, chịu tải trọng tốt. Bên cạnh đó có tính đàn hồi tốt nên rất được ưa chuộng.

6. Thép tròn đặc SKD11, SKD61: là loại thép có hàm lượng cacbon - crom cao nên có khả năng chống bào mòn tốt, giữ được kích thước hoặc bề mặt sau khi xử lý nhiệt nên sản phẩm rất thích hợp ho môi trường lanh. Có độ dẽo dai và cường độ nén cao nên có thể ứng dụng được nhiều ngành nghề.

CÔNG THỨC TÍNH TRỌNG LƯỢNG

1. Khối lượng (kg) = 0.0007854 x D x D x 7.85
2. Khối lượng (kg) = R2 x 0.0246
3. Khối lượng (kg) = D2 / 162 (kg/cm)

Trong đó: ⇒ R là bán kính (= D2) đơn vị là mm.
                ⇒ D là đường kính ngoài của thép tròn đặc được tính theo đơn vị là mm.

Ngoài ra những công thức tính trên còn có rất nhiều công thức có thể tính khối lượng.

XUẤT XỨ CỦA THÉP TRÒN ĐẶC

Thép tròn đặc hiện nay được Việt Nam nhập khẩu từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,  EU, Trung Quốc, Ấn Độ, Maylaysia, và các nước Châu Âu.
• Hàng mới chưa qua sử dụng
• Cắt theo quy cách
• Kích thước: phi 6 - phi 600
• Chiều dài: 6000 - 9000 - 1200

ỨNG DỤNG CỦA THÉP TRÒN ĐẶC

Thép tròn đặc có tiết diện hình tròn, bề mặt trơn, bóng và bên ngoài được phủ một lớp dầu mỏng, giúp bảo vệ lớp thép bên trong được bền bỉ  và giữ được đặc tính tốt nhất. Vì vậy mà thép có khả năng chống ăn mòn oxy hóa cao, chống chịu lực va đập mạnh, có tính đàn hồi cao.

• Thép tròn đặc có khả năng chịu tải trọng lớn không bị biến dạng khi có va đập.
• Đường kính của thép tròn đặc dao động từ 4mm - 1000mm.
• Hình dạng của thép tròn đặc dễ gia công cơ khí, hàn, cắt, dễ gia công, đóng gói, vận chuyển.

Thép tròn đặc có tính ứng dụng cao được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Được ứng dụng chế tạo các chi tiết máy nhỏ như: bulong, đinh, ốc... Ngoài ra còn được dùng để tạo ra chi tiết chịu mài mòn như: làm khuôn, lò xo, trục cán hình và gia công cơ khí.

THÉP TRÒN ĐẶC MẠ KẼM
 
D20
Hình ảnh thép tròn đặc mạ kẽm

Thép tròn đặc mạ kẽm còn hay gọi là láp thép có hình dạng tròn và đặc bên trong được ngâm trong bể mạ kẽm đang nung nóng ở nhiệt độ cao từ 435 - 455 độ C. Khoảng từ 5 - 10 để kẽm bám vào bề mặt một lượng vừa đủ để tạo ra một lớp mạ kẽm ở bề mặt và cuối cùng là đem sản phẩm đi vệ sinh để loại bỏ kẽm thừa và đem chúng đi làm nguội bằng nước và khí lạnh.

THÔNG TIN CHI TIẾT CỦA THÉP TRÒN ĐẶC MẠ KẼM

• Tiêu chuẩn: ASTM 123, A143, A153
• Đường kính: 10mm - 400mm
• Chiều dài: 6000mm
• Mác thép: CT3, SS400, SS450

Thép tròn đặc mạ kẽm với thành phần hóa học chủ yếu là cacbon nên có độ cứng và khả năng chịu lực cực tốt, chống va đập tốt, chịu được tác động và những ảnh hưởng của thời tiết.

XUẤT XỨ CỦA THÉP TRÒN ĐẶC MẠ KẼM

Thép  tròn đặc mạ kẽm là sản phẩm có xuất xứ từ các nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga. Và được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu như: ASTM A106 - Grade B, ASTM A53 - Grade B, API - 5L, GOST, JIS, DIN, GB/T...

Thường được sử dụng làm các phụ kiện như đai ốc, đinh, tán, bulong, mặt bích, khớp nối, đầu van, linh kiện máy móc, trang trí căn hộ, lang can, cầu thang, trạm phát điện, cối xây gió...

Tuổi thọ của lớp mạ kẽm được sử dụng 50 năm ở điều kiện môi trường bình thường như nông thôn. Và ở thành phố, ven biển thì từ 20 - 25 năm trong môi trường tiếp xúc với nhiều chất ăn mòn.


⇒MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE:
   0961 082 087 - 038 5797 553 Ms.Thư










 

Tác giả: Vinasteel

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây